Bạn có biết tiêu đề quảng cáo chiếm một vị trí quan trọng nhất trong bài viết quảng cáo ? Theo các thống kê chính thức thì nó chiếm tới 80% khả năng thành công của một bài báo. Lượng người đọc tiêu đề nhiều gấp 5 lần lượng người đọc hết cả tiêu đề lẫn nội dung. Thay một tiêu đề quảng cáo có thể làm cho doanh số bán hàng của tăng lên tới 19 lần
Vậy đâu là cách viết một tiêu đề quảng cáo hay và hấp dẫn. Chuyên gia viết quảng cáo thôi miên hàng đầu thế giới Joe Vitale sẽ tiết lộ bí mật với chúng ta qua tác phẩm Thôi miên bằng ngôn từ.
Có hơn 30 cách viết tiêu đề quảng cáo và có 32 từ thường dùng trong quảng cáo giúp một tiêu đề nổi bật và cuốn hút bạn đọc. Bạn sẽ lần lượt cùng tôi khám phá từng cách viết và cách áp dụng ngôn từ một
Trước tiên bạn xem qua của một tiêu đề dở và một tiêu đề hay.
Bạn biết đấy hầu như trong mọi bài quảng cáo đều chứa đại từ nhân xưng "tôi" và "chúng tôi". Ai mà thèm quan tâm tới họ nghĩ gì thích gì chứ. Cái mà khách hàng quan tâm chính là vấn đề của họ và cách gì, cái gì có thể giải quyết vấn đề đó một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.
Ví dụ một nhà quảng cáo viết :
“Chúng tôi có năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.”
Kệ bạn ai thèm quan tâm tới kinh nghiệm của anh chứ!
Nếu là tôi thì tôi sẽ đổi thành :
“Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dich vụ siêu đẳng của chúng tôi vì chúng tôi đã có 5 năm kinh nghiệm trong viêc cung cấp dịch vụ này”
Con người có xu hướng chú ý đến bản thân mình, và nhu cầu của mình hơn là người khác. Nếu bạn không tin, bạn hãy tìm một bức ảnh bạn đã chụp với những người bạn. Người nào bạn chú ý đầu tiên. BẠN ! bạn đoán đúng rồi đó, chỉ có bạn thôi thậm chí người đứng cạnh bạn là ai bạn còn không nhớ nữa là.
Dưới đây tôi sẽ đề cập tới 32 từ thường dùng nhất trong các tiêu đề quảng cáo đã chứng minh được hiệu quả tuyệt đối của nó. Nếu bạn biết và sử dụng nó một cách khéo léo thì viết một tiêu đề ăn khách là một việc vô cùng dễ dàng
1. Xin giới thiệu
2. Hào hứng
3. Hấp dẫn
4. Bảo đảm
5. Cải tiến
6. Chào mời
7. Hé lộ/Tiết lộ
8. Thành công
9. Độc đáo
10. Bạn
11. Mới
12. Đáng kinh ngạc
13. Độc nhất
14. Đầu tiên
15. Thượng hạng
16. Tình yêu
17. Quyền năng
18. Cách mạng
19. Siêu đẳng
20. Cấp bách
21. Đột phá
22. Làm thế nào
23. Cuối cùng
24. Tuyệt vời
25. Miễn phí
26. Tiên phong
27. Số lượng có hạn
28. Hiện tượng
29. Đặc biệt
30. Thời gian có hạn
31. Kỳ diệu
32. Và Ra mắt
Bạn áp dụng 32 cụm từ siêu đẳng này cộng với 30 cách viết tiêu đề thì bạn sẽ không còn gặp khó khăn khi viết nữa.
Chúc bạn thành công
P/S
“ Tiết lộ 30 cách viết tiêu đề đầy quyền năng giúp bạn làm nên một cuộc cách mạng ngôn từ trong tiêu đề quảng cáo”
“Cuối cùng bí mật đầy quyền năng của tiêu đề quảng cáo ăn khách cũng được hé lộ bởi bậc thầy quảng cáo thôi miên Joe Vitale”
0 nhận xét:
Đăng nhận xét