Từ chối món hàng chứ không phải từ chối con người

Mong đợi phản kháng bán hàng
Phản đối của khách hàng là bình
thường và tự nhiên trong tất cả các cuộc bán hàng. Tại thời khắc quyết định mua
hàng, nỗi sợ, không thoải mái, và căng thẳng được dâng cao. Công việc của bạn
là đi qua thời khắc này càng nhanh càng tốt,
và càng ít đau đớn hơn càng tốt. Đó là những gì kỹ thuật kết thúc bán
hàng tốt mang lại cho bạn.
Chỉ cần nhớ, rằng kỹ thuật kết
thúc bán hàng không phải là để lôi kéo người khác.
Nó không phải là kỹ thuật nhằm
mục đích thúc đẩy mọi người mua những thứ họ không cần, không muốn, không thể sử
dụng được, và không đủ năng lực tài chính để chi trả.
Chúng là kỹ thuật giúp
khách hàng đi qua thời khắc căng thẳng. Một người bán hàng chuyên nghiệp đưa
khách hàng vượt qua một cách êm ái tại điểm kết thúc bán hàng, làm cho khách
hàng tiềm năng dễ dàng mua.

Và bạn biết diễn biến tâm khách hàng tiềm năng xảy ra như thế nào không?
Sự căng thẳng đang dâng lên trong con người họ. Tim họ bắt đầu đập nhanh hơn. Huyết áp tăng lên. Họ cảm thấy Adrenalin đang được bơm và phản ứng chiến đấu hoặc bỏ chạy sẽ tràn qua họ.
Cuối cùng anh ta nói, “ Chà, tôi
nghĩ là tôi cần thời gian suy nghĩ về nó” hoặc là “ Tôi nghĩ tôi phải nói chuyện
về nó với một người khác”. Ngay cả khi anh ta muốn nó, sự căng thẳng là quá lớn.
Đó là tại sao bạn phải biết các đặt câu
hỏi kết thúc bán hàn. Sự căng thẳng đó của khách hàng tiềm năng sẽ giết chết
các thương vụ mua bán đó là lý do tại sao bạn phải học cách kết thúc êm ả. Đó
là lý do bạn phải biết một chuỗi các kỹ thuật kết thúc bán hàng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét