Kết
thúc một cuộc hẹn:
Kỹ thuật kết thúc đầu tiên là nhắm tới đạt được một cuộc hẹn
qua điện thoại.
Bạn thừa biết sửa dụng điện thoại để có một cuộc hẹn khó đến
mức nào. Bạn thường xuyên bị dập máy và bị từ chối, đôi khi bị xúc phạm. Nhiều
lần như thế bạn tạo ra một phản xạ có điều kiện, mỗi khi nhìn thấy điện thoại,
tiềm thức bạn lên tiếng và đưa ra hàng loạt hình ảnh bị từ chối qua điện thoại.
Đi kèm với nó là cảm giác giận dữ, tức giận và thất vọng. Và bạn tin, điện thoại
chỉ gây cho bạn thêm thất vọng.
Cuối cùng bạn tìm một cách khác để có một cuộc hẹn với khách
hàng. Bạn đã sai lầm lớn
Điện thoại vô cùng hữu dụng để có một cuộc gặp tiếp xúc với
khách hàng và cơ bản là bạn phải biết làm đúng cách và chính xác. Bạn đừng bỏ lỡ
một phương tiện tuyệt với như điện thoại nhé.
Bẻ gẫy mối bận tâm của
khách hàng :
Trong việc vươn tới khách hàng tiềm năng thông qua
điện thoại, điều đầu tiên bạn nói phải là thứ có thể bẻ gẫy mỗi bận tâm của
khách hàng, phải chộp được sự chú ý của khách hàng, và chỉ ra kết quả hoặc lợi ích của sản phẩm.
Sau đây là ví dụ: Tôi đã từng bán chương trình huấn luyện đội
ngũ bán hàng. Tôi sẽ thẩm định khách hàng tiềm năng khi tôi thực hiện một cuộc
gọi hẹn gặp. Tôi đã tìm ra tôi có thể có được cuộc hẹn tới 9 lần trong 10 lần gọi với khách hàng bằng cách sử dụng kỹ thuật hết
sức đơn giản
Tôi thực hiện một cuộc gọi và hỏi
tiếp tân, “ Ai là người có thể quyết định quan tâm tới việc huấn luyện đội ngũ
bán hàng trong công ty “? Cô ta sẽ nói , “ Đó là Mr Jones.” Tôi sẽ nói
“ Cảm ơn, tên của ông ấy là gì vậy a? Bill Jones. Tôi tiếp tục
hỏi : Tôi có thể nói chuyện với MrJones ?
Sau đó tôi nói : “ Chào anh
Jones, Đây là Brian Tracy. Anh có muốn xem một phương pháp mà có thể tăng doanh
số bán hàng lên 29 -30% trong vòng 12 tháng?
Nếu bạn đang nói chuyện đúng người,
câu hỏi mở của bạn sẽ nhắm tới một thứ rất quan trọng và xác đáng, và một thứ mà người đó đang cần và muốn. Cái gì
mà một người quản lý bán hàng suy ngẫm tính toán hàng ngày? Đó là tăng doanh số
!
Khi bạn nói, bạn có muốn xem một
hệ thống mà nó có thể làm tăng doanh số bán hàng của bạn lên từ 20 -30% trong
thời gian 12 tháng tới, câu hỏi đầu tiên
khách hàng tiềm năng sẽ hỏi là , nó là cái gì vậy?
Đó là lúc bạn kết thúc cuộc gọi với khách hàng và chốt một thời điểm để gặp mặt khách hàng
0 nhận xét:
Đăng nhận xét