Sức mạnh của kiểu kết thúc gợi ý là dựa trên một thực tế là
con người chúng ta rất nhạy cảm với gợi ý của người xung quanh.
Ví dụ, khi một người trở nên phấn khích về một điều gì đó,
và rằng phấn khích có tính lây lan. Người khác cũng trở nên phần khích. Khi một
người trở nên nhiệt tình về một thứ gì đó, sự nhiệt tình cũng lây lan
Cách bạn sử dụng sức mạnh của kiểu kết thúc gợi ý là tạo ra cảm xúc trong khách hàng tiềm năng bằng
hình ảnh và ngôn từ.
Chẳng hạn, bạn có thể nói, “ Bạn đang chuẩn bị thưởng thức
cách mà chiếc xe này vận hành trên đường. Chị gái của tôi có một chiếc của dòng
xe này, chị thực sự yêu thích nó cách nó bám vào con đường khi bạn ở khúc ngoặt!”
Một từ khác, bạn nói với khách hàng tiềm năng như thể anh ta đã làm chủ sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn
đang bán.
Bạn nói, “ Bạn thực sự hạnh phúc khi di chuyển trên đường
trên chiếc xe này vào mùa hè.” Bạn thực sự chuẩn bị thưởng thức chuyến đi du lịch
ở châu Âu.” “ Bạn sẽ yêu thích chuyến đi
này.” “ Bạn sẽ thực sự hạnh phúc khi sống gần những người hàng xóm này. Đó là một
trong những người hàng xóm tốt nhất trong thành phố này
Bạn nói với khách hàng như thể họ đã thực sự quyết định
mua. Bạn tiêp tục tạo ra một bức tranh trong tâm trí khách hàng cái gì đang diễn
ra giống như việc sử dụng, tận hưởng, lợi ích và làm chủ sản phẩm
Khi mà bạn tạo cho họ những bức tranh trong tâm trí, thay
vì nghĩ , “ Mình có nên mua nó không nhỉ?” thì khách hàng lại nghĩ đến họ sẽ tận
hưởng nó như thế nào khi đã mua nó.
Bạn nên luôn luôn trong trạng thái tích cực và tự tin nói với khách
hàng tiềm năng của mình trong cách diễn đạt ngôn ngữ rằng họ thực sự đã làm chủ
sản phẩm hoặc dịch vụ. Những ngôn từ
này sử dụng sức mạnh ảnh hưởng lên suy nghĩ của họ và quyết định của họ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét