Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Phương pháp kết thúc theo kiểu gợi ý - Phương pháp kết thúc thứ 6

Sức mạnh của kiểu kết thúc gợi ý là dựa trên một thực tế là con người chúng ta rất nhạy cảm với gợi ý của người xung quanh.
Ví dụ, khi một người trở nên phấn khích về một điều gì đó, và rằng phấn khích có tính lây lan. Người khác cũng trở nên phần khích. Khi một người trở nên nhiệt tình về một thứ gì đó, sự nhiệt tình cũng lây lan

Cách bạn sử dụng sức mạnh của kiểu kết thúc gợi ý là  tạo ra cảm xúc trong khách hàng tiềm năng bằng hình ảnh và ngôn từ.
Chẳng hạn, bạn có thể nói, “ Bạn đang chuẩn bị thưởng thức cách mà chiếc xe này vận hành trên đường. Chị gái của tôi có một chiếc của dòng xe này, chị thực sự yêu thích nó cách nó bám vào con đường khi bạn ở khúc ngoặt!”


Một từ khác, bạn nói với khách hàng tiềm năng như thể  anh ta đã làm chủ sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang bán.
Bạn nói, “ Bạn thực sự hạnh phúc khi di chuyển trên đường trên chiếc xe này vào mùa hè.” Bạn thực sự chuẩn bị thưởng thức chuyến đi du lịch ở châu Âu.”  “ Bạn sẽ yêu thích chuyến đi này.” “ Bạn sẽ thực sự hạnh phúc khi sống gần những người hàng xóm này. Đó là một trong những người hàng xóm tốt nhất trong thành phố này



Bạn nói với khách hàng như thể họ đã thực sự quyết định mua. Bạn tiêp tục tạo ra một bức tranh trong tâm trí khách hàng cái gì đang diễn ra giống như việc sử dụng, tận hưởng, lợi ích và làm chủ sản phẩm
Khi mà bạn tạo cho họ những bức tranh trong tâm trí, thay vì nghĩ , “ Mình có nên mua nó không nhỉ?” thì khách hàng lại nghĩ đến họ sẽ tận hưởng nó như thế nào khi đã mua nó. 
Bạn nên luôn luôn trong  trạng thái tích cực và tự tin nói với khách hàng tiềm năng của mình trong cách diễn đạt ngôn ngữ rằng họ thực sự đã làm chủ sản phẩm hoặc dịch vụ.   Những ngôn từ này sử dụng sức mạnh ảnh hưởng lên suy nghĩ của họ và quyết định của họ.

0 nhận xét:

Phan Ngoc Son