
Khi bạn gửi thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn qua mail, nó thường đi thẳng tới thùng rác.
Nếu bạn đang có ý định chuẩn bị gửi một thứ qua email, tốt nhất là bạn đặt nó vào phong thư ném nó vào sọt rác nhà bạn sẽ đỡ tốn một con tem
Thi thoảng, chúng ta mắc phải lỗi suy nghĩ rằng khi chúng ta
gửi thông tin qua email, chúng ta đang thực hiện một thương vụ mua bán.
Nhưng thực chất bán hàng là bán hàng, không một người nào đọc
thông tin bạn gửi qua mail.
Bạn xin 10 phút gặp mặt và đó là chìa khóa, Bạn là người bán hàng xuất sắc
Khi khách hàng tiềm năng nói bạn gửi thông tin qua email bạn chỉ cần lặp lại câu:
"Tất cả cái mà tôi cần là 10 phút của Anh/Chị và anh/chị có thể phán quyết của riêng anh chị : Điều đó để khẳng định rằng bạn chỉ cần ở đó với một thời gian rất ngắn
Bạn xin 10 phút gặp mặt và đó là chìa khóa, Bạn là người bán hàng xuất sắc
Khi khách hàng tiềm năng nói bạn gửi thông tin qua email bạn chỉ cần lặp lại câu:
"Tất cả cái mà tôi cần là 10 phút của Anh/Chị và anh/chị có thể phán quyết của riêng anh chị : Điều đó để khẳng định rằng bạn chỉ cần ở đó với một thời gian rất ngắn
Bạn nên khẳng định với khách hàng
rằng bạn không gây một áp lực nào cả lên họ. Bạn chỉ cho họ cái gì bạn đang có và giống như một
thương nhân Arap trong một phiên chợ bày bán món đồ của họ. Nếu khách hàng tiềm
năng không bày tỏ sự yêu thích trong mười phút, bạn sẽ ra đi
Tôi đã thử và kết quả đã chứng minh : Nếu bạn yêu cầu khách hàng tiềm năng cho bạn 30
phút, bạn sẽ phải đợi hàng tuần và có khi còn nhiều hơn nữa. Nhưng nếu bạn yêu
cầu 10 phút, bạn hầu như luôn luôn được đáp ứng.
Đừng mắc phải lỗi lầm sử dụng một mẹo tạo áp lực của người bán hàng như là : “ Thế thì 10 giờ hôm nay hoặc 2 giờ chiều ngày mai?” Đó là kiểu kết thúc có lựa chọn được sử dụng khá phổ biến thường tạo cảm giác lăng mạ khách hàng tiềm năng.
Đừng mắc phải lỗi lầm sử dụng một mẹo tạo áp lực của người bán hàng như là : “ Thế thì 10 giờ hôm nay hoặc 2 giờ chiều ngày mai?” Đó là kiểu kết thúc có lựa chọn được sử dụng khá phổ biến thường tạo cảm giác lăng mạ khách hàng tiềm năng.
Bạn chỉ nên nói “ Có thể là buổi
trưa hôm nay hay có thể là thời gian nào vào ngày mai là thích hợp? Rất linh động.
Thỉnh thoảng khách hàng tiềm năng lại nói “ Tại sao bạn không gọi lại cho tôi vào ngày thứ 2 nhỉ, và chúng ta sẽ sắp xếp một cuộc hẹn ? Bạn sẽ nói gì với anh ta lúc đó, “ Nhìn này, tôi có một quyển lịch ở đây. Bạn có một quyển lịch hẹn ở đó không? Chắc chắn rồi vì khách hàng tiềm năng đang ngồi tại bàn làm việc của họ và cùng với một quyển lịch hẹn.
Bạn sẽ nói, “ Nào chúng ta sẽ cùng thống nhất một khoảng thời gian hợp lý nhé, 10 giờ sáng có hợp lý cho anh không?”
Thỉnh thoảng khách hàng tiềm năng lại nói “ Tại sao bạn không gọi lại cho tôi vào ngày thứ 2 nhỉ, và chúng ta sẽ sắp xếp một cuộc hẹn ? Bạn sẽ nói gì với anh ta lúc đó, “ Nhìn này, tôi có một quyển lịch ở đây. Bạn có một quyển lịch hẹn ở đó không? Chắc chắn rồi vì khách hàng tiềm năng đang ngồi tại bàn làm việc của họ và cùng với một quyển lịch hẹn.
Bạn sẽ nói, “ Nào chúng ta sẽ cùng thống nhất một khoảng thời gian hợp lý nhé, 10 giờ sáng có hợp lý cho anh không?”
0 nhận xét:
Đăng nhận xét