Bạn
sử dụng phương pháp kết thúc kiểu giả sử
khi khách hàng tiềm năng nói rằng anh ta không có khả năng mua những gì bạn
đang bán.
Bạn đáp lại rằng, Thưa ông, giả
sử giá không phải là một vấn đề trở ngại và chúng tôi có thể thỏa thuận giá vấn
đề giá với sự hài lòng hoàn toàn của ông. Chúng ta có thể làm điều đó trong
phút chốc và thế là tôi có thể kết thúc bài giới thiệu của tôi được chứ?”
Khách
hàng tiềm năng sẽ nói, “ Được thôi, ngay khi bạn kết thúc phần giới thiệu, bạn
nên giải thích giá trị của những gì bạn đang bán một cách chi tiết, đó là khi bạn
nói với khách hàng về giá. Anh ta sẽ nhìn vào điều đó để tạo ra cảm nhận.
Khi
bạn đề cập đến giá, và họ nói,
Những gì thực sự họ đang
nói là;
" Bạn không đưa ra đủ lý do để xứng đáng với giá đó.”
Nên nhờ rằng khi đối
tượng than phiền về giá quá cao thì cảm nhận thực sự của khách hàng về sản phẩm của bạn là gì ?
Câu hỏi giá là khi anh ta nói “giá đó mắc quá” Thì cảm giác bên trong của anh ta là
“ Từ những gì anh
cung cấp cho tôi quá xa, tôi không nhìn thấy bao nhiêu cơ hội cho bạn có thể
trao đổi sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bạn có thể cho tôi thêm một vài thông
tin?”
Nên
nhớ rằng giá không phải lý do chính nhưng lý do về giá là khá phổ biến được đưa ra để từ chối.
Bạn nói, “ Mr
Khách hàng tiềm năng, nghe thì có vẻ rất nhiều tiền, nhưng hãy để tôi nói với bạn
tại sao giá lại cao như vậy, và tại sao nó lại xứng đáng giá như vậy.” Bạn sau
đó giải thích giá trị của sản phẩm nhiều
hơn Tự hào về giá của bạn. Khi một khách hàng tiềm năng nói, “ Giá quá cao.” Hoặc,
“ Bạn đang đòi cao hơn đối thủ cạnh tranh.” Bạn nói, “ Thưa ông, Ông hoàn toàn
đúng. Như một thực tế, Giá của nó là 1227 USD nhiều hơn đối thủ gần đây nhất của
chúng tôi.”
“Và chúng tôi đã bán hàng ngàn sản phẩm mỗi
năm cho những người thông minh giông như
quí khách. Ông có muốn biết lý do tại sao không?” sau đó bạn đi vào giải
thích một cách chi tiết tại sao mọi người lại mua từ bạn, và tiếp tục bán, thậm
chí giá còn cao hơn
Bạn
đừng đề cập đến vấn đề giá ngay lúc đầu. Nói cách khác nó chỉ ngồi đó giông như một con đười ươi to
lớn ngăn cản giữa bạn và thương vụ bán hàng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét