Phương pháp kết thúc kiểu mời gọi được sử dụng khi bạn đơn
giản mời khách hàng làm một quyết định mua hàng.
Lời mời gọi mua hàng ưa thích của tôi là , “ Tại sao bạn
không lấy một cái và thử?”
Khi bạn nói, “ Tại sao bạn không lấy một cái để thử” bạn đã
nói hoặc đề nghị khách hàng làm một quyết định mua bán không quá lớn. Nó là một
vài thứ bạn có thể thử. Giống như, tại sao bạn không lấy chiếc xe và thử? Nó là
một quyết định dễ dàng và dễ thực hiện
Ví dụ, tại sao bạn không lấy và lái thử chiếc xe? Bạn có đề
nghị rằng, nếu bạn không thích nó, bạn có thể thử một cái khác. Tại sao không
thử là một cách rất đơn giản và tinh tế để nói rằng bạn vẫn có một vài lựa chọn
mở
Một cách khác của mời gọi kết thúc bán hàng đó là “ tại sao
bạn không thử nó?” “ một người bán bất động sản đã thấy doanh số của mình tăng
lên tới 40% khi sử dụng kỹ thuật này. Mỗi lần anh giới thiệu một căn nhà cho một
cặp vợ chồng, anh ta đều thử câu kết thúc bán hàng kiểu mời đặt hàng “ tại sao
bạn không mua nó nhỉ?”
Rất
ngạc nhiên rất nhiều khách hàng sẽ nói “ Chà, chắc rồi, tôi sẽ mua”
Một
cách kết thúc bán hàng kiểu mời gọi khá đơn giản khác là,:
“ Bao nhiêu cái bạn muốn?” Hoặc là,
“Màu
nào bạn thích?” Hoặc,
“Hoặc
đó là cái gì trong đầu bạn muốn có?”
Nói cách khác, bạn mời khách hàng tiềm năng ra
quyết định. Bạn không thể đến cuối con đường của trình bày sản phẩm sau đó hỏi
“ Chà, bạn nghĩ gì”
Hãy
nhớ rằng, bạn nên đề nghị mọi người bằng cách yêu cầu họ thực hiện một quyết định
mua hàng, khi khách hàng đã cảm nhận được sự thích thú khi làm chủ và tận
hưởng, cũng như lợi ích của món hàng và dịch vụ bạn mang lại.
Đừng sợ phải hỏi, hãy mời họ mua hàng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét